Làm sao tiếp cận được người có nhu cầu mua Bất động sản phù hợp

Thiêng linh linh, địa linh linh. Lạy ông đi qua, lạy bà đi lại. Mau mau vô mua dự án con đang bán nè

Con khẩn thiết, thành thực, cầu mong, cầu mãi, thành tâm... Mà sao ...

Chờ xanh mặt vẫn KHÔNG CÓ KHÁCH ☀

Khách ở đâu ?  Khi muốn mua bất động sản, họ sẽ làm gì ?

Làm sao tiếp cận được người có nhu cầu mua Bất động sản phù hợp với dự án mình đang bán ?


BÁN BẤT ĐỘNG SẢN, LÀM SAO HẾT Ế ?


➤ Bán chỉ 1 căn mà hàng trăm sale chào !

➤ Nỗ lực bao nhiêu cũng không đủ!

➤ Áp lực doanh số, số, số và số!

Trong khi sale khác: Khẩn trương kiếm khách, khẩn trương gom khách, khẩn trương bán.

Thì tôi như ngồi đống lửa, với những câu nói xát muối: "Anh/chị không có nhu cầu, cảm ơn em!".

Làm sao thoát cảnh: Ế ẩm cả tháng trời chưa bán được căn nào ?


Bật mí: Khi có nhu cầu cần mua căn hộ/ chung cư hoặc đầu tư đất nền, condotel, biệt thự ...

Tất cả mọi người đều sẽ làm một công việc rất đơn giản, đó là lên tìm kiếm thông tin trên Internet, bao gồm Website, Landing page hoặc Facebook...


Lam sao tiep can duoc nguoi co nhu cau mua Bat dong san phu hop

Phần mềm đăng tin Bất Động Sản - Một công cụ marketing BĐS chuyên nghiệp dành riêng cho dân môi giới

Chi tiết xem tại : http://www.allproject.net

Sau thời gian tìm hiểu dự án, chính sách bán hàng, giá và các tiện ích kèm theo trên mạng, khách hàng sẽ lựa chọn ra 3 đến 5 dự án mình quan tâm!
Kế đến, khách hàng sẽ bắt đầu lựa chọn nội dung ở Website hoặc Fanpage... nào chuyên nghiệp nhất, đầy đủ thông tin nhất, trông có vẻ tin cậy nhất và ĐỂ LẠI SĐT + EMAIL.

   Bạn thấy không? MARKETING ĐÃ LÀM TỪ A ĐẾN Z để có được thông tin KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG cho bạn. Việc còn lại, bán được hay không lại tùy thuộc vào kỹ năng chốt sale của bạn tốt đến đâu!
🤔      Thử hình dung, nếu bạn tự tin với kỹ năng bán hàng của mình, nhưng lại không có nguồn khách tốt?
👉      Marketing bất động sản sẽ là phương án tuyệt vời giúp bạn như hổ mọc thêm cánh:
      Người mới làm sale chắc chắn phải biết marketing, để có thể nhanh chóng bán được căn đầu tiên!
      Người lâu năm lão làng trong nghề càng cần biết marketing, vì bạn hoàn toàn có thể kiếm được nhiều tiền hơn nhờ việc kiếm được nhiều khách hàng hơn!
👍         👍         Chưa kể chi phí tiết kiệm hơn, công sức bỏ ra cũng ít hơn nhưng hiệu quả đem về lại nhiều gấp bội !

Trước tiên phải xác định được sản phẩm mình bán ở hạng mức nào và KH mình tiếp cận ở đâu? sở thích, hành vi và chi phí ra sao sau đó triển khai các cách tiếp cận ?


+ Group: tạo ra các group theo tên dự án đang bán

có khá nhiều KH khi mua hàng sẽ tìm kiếm các hội nhóm group trên fb để tìm hiểu về dự án hoặc tương tác thật của các người mua trước đó, đặc biệt là bán căn hộ chung cư. Do vậy chúng ta tạo ra cộng đồng và đăng bài viết về dự án đang cung cấp, nếu có thể seeding bài viết gorup cho có tương tác thì tốt nhất
. Nếu bán thổ cư thì chúng ta cũng xây dựng group của riêng mình và mời các KH cũ hoặc mời bạn bè vào group rồi xây dựng nội dung group và bán hàng.

Ngoài ra anh chị em tham khảo bài viết trước đó e giới thiệu về cách khai thác group:

+ Fanpage: Tạo ra các fanpage vệ tinh

Việc tạo ra page vệ tinh rất hay khi KH tìm kiếm từ khóa sẽ ra thông tin page của chúng ta, tên page là tên dự án đang cung cấp sau đó đăng bài viết lên các page vệ tinh.

+ Profile: Kết bạn với các KH mục tiêu

Bản chất là chúng ta sẽ tiếp cận tới các KH mục tiêu thông qua việc đăng bài viết lên tường, quan trọng nhất chúng ta vẫn phải tìm kiếm dc uid chất lương .

+ Đổi sdt ra uid : tính năng này vẫn là điểm khá mạnh mà rất nhiều anh/chị môi giới đang làm, việc thu thập sdt chất lượng thì có rất nhiều cách và hầu hết các anh/chị đều có thể mua hoặc trao đổi nhau bằng các hình thức để sở hữu tệp data chất lượng, và ròi đổi sdt đó ra uid để chúng ta đi kết bạn và bán hàng trên profile.


+ Gửi tin nhắn inbox: có vấn đề là dân giàu mua giá trị nhà tầm trên 2 tỷ rất khó để họ đồng ý kết bạn với chúng ta nếu như k phải là bạn bè thực tế vì vậy để khai thác dc uid vừa đổi từ sdt này chúng ta sử dụng tính năng gửi tin nhắn inbox.


+ Đổi uid sang sdt: mục đích để chúng ta chạy ads hoặc sms hoặc gọi điện tư vấn.


+ Phủ tin: có rất nhiều trường hợp KH sẽ check thông tin chúng ta để xem có phải lừa đảo hay ko bằng hình thức tìm kiếm sdt hoặc email trên google, do vậy chúng ta dùng VFP để đăng bài lên forum, blogspot, wp... ,ngoài ra chúng ta tham khảo thêm phần mềm đăng tin lên 280site raovat chuyên bđs của bên e để phủ rộng tin đăng và thông tin của mình.


Có rất nhiều tính năng chúng ta khai thác và đc phân tích khá kỹ ở các link e gửi trên anh/chị cố gắng đọc và tham khảo. chúng ta sẽ triển khai toàn bộ các kênh, sau đó lọc ra dc đối tượng quan tâm và support nhiều cho các đối tượng này.

Chúc anh chị em bán hàng hiệu quả !

Nhận xét

  1. Có rất nhiều tính năng để chúng ta khai thác bán bất động sản các bạn à

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét