Danh sách Website chất lượng, cách viết bài và đăng tin BĐS hiệu quả nhất

​ Hiện nay, kênh đăng tin bất động sản là một trong những kênh tiếp cận khách hàng hiệu quả đối với các anh chị môi giới bất động sản. Tuy nhiên, mọi người thường rất bận rộn, ít ai có thời gian để tìm kiếm những website bất động sản đăng tin hiệu quả.

Hiểu được khó khăn của nhân viên kinh doanh bất động sản, em đã dành thời gian tìm kiếm và đã liệt kê được danh sách các website đăng tin nhà đất hiệu quả nhất hiện nay.

 Danh sách Website BĐS chất lượng cần xác thực và nạp tiền : Download tại đây




 Ngoài những website phổ biến trên, anh chị còn có thể lựa chọn trang web rao vặt phân theo khu vực địa lý bởi tâm lí khách hàng thường tìm kiếm sản phẩm theo khu vực nhất định, thông thường các trang web mang tính địa phương sẽ được xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm của Google.

 Ngoài kênh website để đăng tin bất động sản, đăng tin trên facebook cũng là một cách hay. Với hình thức này, môi giới nên coi tin đăng bất động sản như một Status (trạng thái) mà bạn sẽ chia sẻ nó lên các nhóm hay fanpage của đối tượng khách hàng nhắm đến. Đó có thể là fanpage của một nhóm đầu tư bất động sản hay nhóm chuyên đầu tư về chứng khoán. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý share (chia sẻ) tin đăng vào fanpage thuộc các vùng địa lý nhắm tới, chẳng hạn như bán nhà ở tại khu vực Đường Láng thì nên đăng tin tại những fanpage bất động sản Đường Láng, Láng Hạ, Đống Đa ... hay Hội nhóm những người sống tại khu vực quanh đó.

 Trong quá trình thực hiện đăng tin, anh chị nên dành khoảng 80% thời gian để chắt lọc nội dung, tìm kiếm, khảo sát trang đăng và 20% thời gian để ngồi đăng tin.

Thực tế nhiều anh chị môi giới hiện nay chỉ dành khoảng 80% thời gian của mình để đăng tin mà viết nội dung một cách sơ sài, như vậy sẽ khó mang lại hiệu quả. Ngoài ra, trước mỗi dự án, anh chị phải phân tích được những lợi thế cũng như ưu điểm của dự án của mình so với các dự án xung quanh, phân loại đối tượng khách hàng nhắm tới ( nhà đầu tư hay người mua để ở) để xây dựng nội dung phù hợp.

Mỗi ngày bạn chỉ cần đăng khoảng 5 tin có chất lượng sẽ tốt hơn là đăng tin một cách dàn trải.

Đăng tin bất động sản là một trong những kỹ năng quan trọng đối với một chuyên viên tư vấn bất động sản, đặc biệt trong thời đại công nghệ thông tin phát triển hiện nay. Một tin đăng bất động sản tốt cần đáp ứng được 3 tiêu chí ngắn gọn, chuyên nghiệp và chính xác.

Để làm được điều này, anh chị môi giới cần xây dựng nội dung tin đăng, ở bước này môi giới cần xác định rõ khách hàng mục tiêu của mình là ai và quan tâm đến điều gì ở sản phẩm mà bạn đang tư vấn. Chẳng hạn đối với nhà đầu tư thì bạn nên phân tích về tỷ suất sinh lời của sản phẩm, nếu hướng đến đối tượng người mua thì bạn nên tập trung vào tiện ích, không gian sống…

Trong bước xây dựng nội dung tin đăng thì tiêu đề thu hút đóng vai trò khá quan trọng và quyết định tới 90% việc khách hàng của bạn có click xem tin rao hay không. Vì vậy hãy cố gắng xây dựng một tiêu đề đáp ứng được 3 yếu tố: ngắn gọn và bao gồm các con số; tập trung vào vấn đề mà khách hàng mục tiêu quan tâm và đánh mạnh vào cảm xúc của khách hàng.


Cách viết bài và giờ đăng tin BĐS hiệu quả nhất Download tại đây




Trong một tin đăng, môi giới nên đưa vào các hình ảnh thực tế của bất động sản, nếu là dự án nhà ở hình thành trong tương lai thì có thể dùng ảnh nhà mẫu, ảnh dự án đang thực hiện sẽ tạo ấn tượng với khách hàng hơn là những hình ảnh phối cảnh lung linh nhưng không có độ chân thực cao. Ngoài ra, trong phần thông tin liên hệ, bạn nên kèm theo hình ảnh chân dung của mình để tăng độ tin cậy với khách hàng. Xếp hạng mức độ thu hút của các loại nội dung trong một tin đăng thì cao nhất là video, tiếp đến hình ảnh và cuối cùng mới là câu chữ.

Tiếp theo nội dung là lựa chọn kênh đăng tin cũng như thời điểm đăng phù hợp. Anh chị hãy lựa chọn các khung thời gian có lượng người truy cập cao như buổi sáng sớm, giờ ăn trưa hay buổi tối sau 8h30.

Điều quan trọng là trong quá trình đăng tin rao vặt bất động sản, anh chị môi giới nên xây dựng cho mình lộ trình đăng tin chi tiết cho một chiến dịch, đặt ra mục tiêu rõ ràng, chẳng hạn khi đăng 1000 tin sẽ có bao nhiêu khách hàng gọi tới, tránh tình trạng đăng tin theo cảm hứng thì hiệu quả sẽ không cao.

Việc đăng tin bất động sản chiếm tới 40% nguồn khách hàng giao dịch. Đăng tin online có khá nhiều ưu điểm, bạn không phải “dầm mưa dãi nắng” đi tiếp cận khách hàng như kiểu phát tờ rơi, treo phướn, chờ khách hàng tại dự án… chỉ với một chiếc laptop có wifi môi giới có thể đăng tin để tìm kiếm khách hàng, đồng thời cũng tiết kiệm được thời gian và các chi phí khác. Hiện nay hầu hết người mua nhà đều tiếp cận thông tin thông qua internet nên nếu có chiến lược và phương pháp đăng tin tốt, anh chị môi giới vẫn có thể tạo được nguồn khách hàng ổn định.

Nhận xét