Tư vấn những chiến lược Marketing tốt nhất cho doanh nghiệp Bất Động Sản

Chiến lược Marketing bất động sản


  1. Thực trạng


Thị trường BĐS hiện đang ở giai đoạn cuối chu kỳ phát triển, đang có dấu hiệu giảm về nguồn cung dự án và số lượng giao dịch.

Thị trường bds chia làm 4 thị trường với những bản sắc khác nhau :

* Thị trường bds căn hộ

   + Vài năm trở lại đây thị trường căn hộ đang dần trở thành trọng tâm của thị trường bds, với lượng giao dịch lớn thanh khoản cao bds căn hộ luôn được các nhà đầu tư quan tâm đặc biệt.

   + Bds căn hộ đặc biệt phù hợp với người trẻ tuổi, tập trung nhiều ở các thành phố lớn như Hà Nội, HCM tuy nhiên thời gian gần đây đã xuất hiện giao dịch nhiều hơn ở các tỉnh thành phố khác.

* Thị trường bds nhà thổ cư, nhà phố

   + Là thị trường cơ bản hình thành sớm nhất bds thổ cư , nhà phố luôn có tính ổn định cao về giá và lượng giao dịch.

   + Phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

   + Giá cả bds thổ cư, nhà phố ở các thành phố lớn có sự ổn định và tăng trường rất đều và có 1 số song mạnh ở 1 số thị trường mới nổi do tác động bởi các chính sách vĩ mô, tin đồn

* Thị trường Bđs Biệt thự, liền kề

   + Phân khúc bds rành riêng cho khách hang có thu nhập cao.

   + Thị trường rất sôi nổi ở khu vực nội đô tuy nhiên 1 số dự án ngoại đô còn khá ảm đảm tỷ lệ đến ở còn thấp.

* Thị trường condotel, officetel

   + Condotel thị trường căn hộ khách sạn  phân khúc bds mới xuất hiện 1 vài năm gần đây nhưng đã phát triển rất nhanh chóng.

   + Nguồn cung khá dồi dào.

   + Officetel văn phòng đa năng thị trường mới xuất hiện chủ yếu tập trung tại các thành phố lớn, nguồn cung còn thấp.

Phân Tích SWOT: Biết địch biết ta trăm trận trăm thắng, hãy hiểu rõ đối thủ và thị trường

   Điểm mạnh......
   Điểm yếu.........
   Cơ hội.............
   Nguy cơ...........


2. Chiến lược marketing


Mục tiêu marketing: Có sự khác nhau cơ bản về mục tiêu Marketing của chủ đầu tư dự án với Sàn bất động sản.

Chủ đầu tư dự án, mục tiêu marketing chủ yếu quảng bá dự án.
Sàn bất động sản, mục tiêu marketing chủ yếu để bán hàng.

Kế hoạch chạy marketing online:

Tùy vào phân tích SWOT, thực trạng dự án đưa ra các chiến lược marketing cụ thể.

* Chủ đầu tư :

+ Tạo hệ thống website, fanpage với đầy đủ thông tin về dự án.

+ Tạo 1 TVC chuyên nghiệp đi kèm 1 chiến lược Marketing cho video bài bản.

+ Chạy quảng cáo web, fanpage trên các nền tảng google, facebook, youtube..

+ Chạy bài viết Pr trên các báo ở các danh mục bds như vnexpress, cafeF, dantri.

* Sàn bất động sản :

+ Tạo website hoặc landing page, Fanpage.

+ Chạy quảng cáo trên công cụ google search, facebook.

+ Tạo phễu khách hàng để tối ưu các quảng cáo.

+ Đăng tin lên 1 số các website về bất động sản bằng phần mềm đăng tin BĐS VBDSP 

+ Chiến lược marketing 0 đồng trên các group bất động sản là việc ko nên bỏ qua ...

 Phần mềm đăng tin BĐS

3. Kết luận


Thị trường càng phát triển càng đòi hỏi doanh nghiệp có những chiến lược marketing chuyên nghiệp, trong vô vàn những đối thủ cạnh tranh khách hàng sẻ chỉ lựa chọn bên nào có chiến lược marketing tốt nhất

Cần phân tích kỹ lưỡng để tìm ra điểm mạnh điểm yếu của mình qua đó có chiến lược phù hợp.
Các chiến lược marketing cần thực hiện đồng bộ, bài bản.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn những chiến lược Marketing tốt nhất cho doanh nghiệp Bất Động Sản.

Xem ngay : Bạn đang cần download phần mềm đăng tin Bất động sản


Nhận xét