3 lưu ý quan trọng dành cho anh/chị môi giới Bất động sản khi đăng tin

3 lưu ý quan trọng dành cho anh/chị môi giới BĐS khi đăng tin


1.THỜI GIAN ĐĂNG TIN


Hầu như các bác đều đăng tin bất động sản vào khoảng thời gian tùy ý theo cảm hứng. Điều này đã làm tốn công sức nhưng lại không đem lại hiệu quả. Vậy với khung giờ đăng như nào là hợp lý ?

Thông thường, nhà môi giới có thói quen đăng tin bất động sản vào 9h30 phút và 14h chiều. Đây lại là thời điểm có ít người tìm kiếm thông tin đồng thời lượng tin đăng được đẩy lên các trang rao vặt rất lớn cùng một lúc nên rất ít hiệu quả.

Bất động sản là một mặt hàng đặc thù, do đó cách chúng ta truyền thông cũng phải đặc thù nhưng phải hấp dẫn và mang lại hiệu quả cao. Sau đây tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách đăng tin bất động sản hiệu quả mà tôi đang thực hiện:

Thứ nhất thời điểm đăng tin rất quan trọng . Theo nghiên cứu thời gian khách hàng tìm kiếm bất động sản online là: trước 9h sáng, sau 11h30 trưa, 16h30 chiều và 20h tối. Vì vậy lựa chọn đăng tin trước khoảng thời gian này sẽ mang lại hiệu quả truyền thông cao.

Thứ hai là việc xác định ngày đăng tin cũng mang tính chất quyết định. Vào những ngày cuối tuần là thời điểm có nhiều khách hàng tìm kiếm thông tin bất động sản. Vì vậy trong 2 ngày thứ bảy và chủ nhật, chúng ta sẽ cố gắng đăng nhiều tin hơn, hấp dẫn hơn để khách hang có nhiều cơ hội tìm kiếm.


2. TIÊU ĐỀ TIN ĐĂNG


Tiêu đề tin đăng không liên quan đến nội dung: Nếu bạn tìm chung cư cao cấp ở hà nội khi ra kết quả có nội dung về nhà trọ giá rẻ chắc chắn bạn sẽ tắt đi để tìm kết quả khác, vì kết quả đó không liên quan đến nhu cầu của bạn.

Tiêu đề đi copy y hệt người khác: Điều này là cấm kỵ vì khách hàng sẽ bỏ qua tiêu đề mình đã đọc.

Tiêu đề không mới mẻ trùng lặp với nhiều tiêu đề đã có gây ra sự nhàm chán.
Lưu ý rằng khách hàng chỉ click vào tin của chúng ta khi mà tiêu đề gây hứng thú với khách hàng. Hãy dành 50% thời gian để nghĩ 1 tiêu đề hay !
Tiêu đề chung chung không phủ rộng được từ khóa tìm kiếm mà khách hàng tìm ví dụ :
- Mua nhà nguyễn cảnh chân quận 1
- Mua nhà phường cầu kho quận 1
- Mua nhà đường cô giang quận 1
- Cần mua nhà quận 1 dưới 1 tỷ
- Cần mua nhà mặt tiền quận 1 .


3. NỘI DUNG TIN ĐĂNG


Trong nội dung cần nêu rõ những điểm mạnh của bất động sản bạn cần bán. Cùng với đó là đầy đủ thông số của bất động sản như: diện tích sổ đỏ, diện tích thực, mặt tiền, hướng, số tầng, nội thất, số phòng ngủ, phòng vệ sinh, phòng bếp, hình ảnh ngôi nhà, đường trước nhà, cách đường ôtô bao xa, hướng nhà... và cuối cùng là giá bán. Phần giá bán cũng nên nói rõ là đã bao phí sang tên hay chưa.

Ngoài ra, bạn nên giới thiệu thêm về sản phẩm gần những hạ tầng tiện ích như trường học, công viên, trung tâm thương mại, các tuyến đường lớn... Hãy đầu tư bài viết giới thiệu về sản phẩm của mình càng chi tiết càng tốt, điều đó giúp sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm giữa rất nhiều mẩu tin rao bán khác, nó cũng thể hiện văn hóa mua bán tối thiểu.

Một số người đăng tin rao bán nhà đất, một tài sản trị giá vài trăm triệu đến nhiều tỷ đồng, nhưng lại viết một tin đăng rao bán cẩu thả, thậm chí không có dấu. Dù tin đăng của bạn có tiếp cận được khách hàng cần mua, nhưng liệu rồi có ai dám giao dịch với những người đăng những tin bán nhà như vậy ?

Bạn càng tỷ mỉ và chăm chút đến tin đăng từng nào thì khách hàng tin tưởng hơn bạn từng đó.

Xem thêm : 

Kinh nghiệm cho Môi giới Nhà đất mới vào nghề và những sai lầm đầu tiên hay mắc phải

Nhận xét