Bài đăng

Quy trình & phương pháp hiệu quả cho Môi giới BĐS chuyên nghiệp thời công nghệ

Hình ảnh
Là một người môi giới Bất động sản, bạn đã nỗ lực tìm kiếm cơ hội kinh doanh và có được cuộc hẹn. Trong buổi trao đổi trực tiếp, bạn đã cho người bán thấy mình là nhân viên môi giới xứng đáng và ký kết thỏa thuận đăng bán họ. Giờ phải làm gì tiếp theo? Đã đến lúc thực hiện những lời hứa hẹn với người bán trong buổi gặp gỡ thỏa thuận đăng bán! Công việc của một người môi giới Bất động sản không chỉ là cắm biển bán nhà trước sân. Việc tiếp thị và chăm sóc tin đăng bán sao cho thành công có vai trò rất quan trọng đối với khách hàng. Đồng thời, điều này cũng tạo ra sự ảnh hưởng tích cực và lâu dài cho bạn. Đầu tiên, việc đăng tin hiệu quả giúp thu hút nhiều người mua xem tin đăng hơn để bán nhà. Thực hiện tốt việc này sẽ giúp bạn thu hút khách hàng cho cả những đăng bán khác. Điều này sẽ làm cho người mua xem bạn như một người môi giới đắc lực. Ngoài ra, một tin đăng hiệu quả sẽ đáp ứng nhu cầu của người bán theo một cách tập trung và cởi mở. Từ đó, góp phần gây dựng danh tiếng

Những lỗi thường gặp khi tư vấn khách hàng bất động sản cần khắc phục ngay

Hình ảnh
Chúng tôi sẽ giúp bạn tránh những lỗi thường gặp khi tư vấn khách hàng bất động sản cũng như kỹ năng chốt sales đỉnh cao trong tư vấn Phải làm sao để khách hàng bỏ ra một số tiền lớn để mua bất động sản bên bạn quả thật là một thử thách khó khăn đối với bất kỳ ai làm việc trong ngành này. Tư vấn bất động sản 1. Những lỗi thường gặp khi tư vấn khách hàng bất động sản - Nói quá nhiều Bạn áp dụng máy móc kiến thức dự án vào tư vấn khách hàng thay vì tìm cách cung cấp thông tin với khách hàng vào đúng thời điểm khách hàng muốn nghe trong quá trình tư vấn. Khi khách hàng hỏi thì bạn trả lời trực tiếp vào câu hỏi của họ, nếu họ im lặng thì bạn mở rộng thông tin vừa nói ra theo cách hấp dẫn và biểu cảm nhất để kích thích khách hàng hỏi tiếp câu hỏi kế tiếp. Khi khách hàng lơ đi những gì bạn đang tư vấn thì bạn nên xem lại cách mình nói có đúng trọng tâm khách hàng muốn không và điều chỉnh sao cho tự nhiên và hợp lý nhất. - Làm mất mặt khách hàng khi khách hàng mắ

4 Phương pháp đăng tin Bất động sản hiệu quả nhất hiện nay

Hình ảnh
Đăng tin rao vặt bất động sản là 1 kênh rất quen thuộc với bất cứ ai làm nghề môi giới, trước đây khoảng 4 5 năm nhiều anh/chị còn phải thuê sinh viên để đăng tin cho mình, thế nhưng để đạt được hiệu quả trong việc đăng tin thì k phải ai cũng có, cũng có cái gọi là duyên nhưng về cơ bản thì đăng tin hay bất cứ cách nào cũng cần phải có sự tinh tế và khéo léo nhất định thì mới hiệu quả ! Dưới đây e tổng hợp các phương pháp đăng tin rao vặt bđs hiệu quả nhất: 1. Giờ đăng : cái này quan trọng nhất bởi vì chúng ta hình dung nếu đăng lúc 2 3h sáng thì không ai xem lúc đó cả, vậy các khung giờ đăng tin hiệu quả là mấy giờ ?? Thông thường hành vi người dùng sẽ lướt web, đọc báo hoặc sinh hoạt cá nhân sau đó mới vào cv, vậy 8h sang bắt đầu ngày làm mới thì khoảng 8h30 đăng tin là đẹp, tiếp theo khung giờ chiều: thì thông thường 1h30 bắt đầu làm thì chúng ta nên đăng lúc 1h40, tối thì chúng ta đăng khoảng 20h là hợp lý ngoài ra trong suốt giờ hành chính chúng ta nên up tin lên to

3 lưu ý quan trọng dành cho anh/chị môi giới Bất động sản khi đăng tin

Hình ảnh
3 lưu ý quan trọng dành cho anh/chị môi giới BĐS khi đăng tin 1.THỜI GIAN ĐĂNG TIN Hầu như các bác đều đăng tin bất động sản vào khoảng thời gian tùy ý theo cảm hứng. Điều này đã làm tốn công sức nhưng lại không đem lại hiệu quả. Vậy với khung giờ đăng như nào là hợp lý ? Thông thường, nhà môi giới có thói quen đăng tin bất động sản vào 9h30 phút và 14h chiều. Đây lại là thời điểm có ít người tìm kiếm thông tin đồng thời lượng tin đăng được đẩy lên các trang rao vặt rất lớn cùng một lúc nên rất ít hiệu quả. Bất động sản là một mặt hàng đặc thù, do đó cách chúng ta truyền thông cũng phải đặc thù nhưng phải hấp dẫn và mang lại hiệu quả cao. Sau đây tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách đăng tin bất động sản hiệu quả mà tôi đang thực hiện: Thứ nhất thời điểm đăng tin rất quan trọng . Theo nghiên cứu thời gian khách hàng tìm kiếm bất động sản online là: trước 9h sáng, sau 11h30 trưa, 16h30 chiều và 20h tối. Vì vậy lựa chọn đăng tin trước khoảng thời gian này sẽ mang lại hiệu

Cách Cập nhật bản Fix mới nhất của Phần mềm đăng tin Bất động Sản Allproject .net

Hình ảnh
Bước 1:   Khi mở phần mềm đăng tin BĐS lên có bản fix mới cần cập nhật, các bạn ấn nút tải về Tải về xong bạn Copy hay Cut file tải vừa xong vào thư mục chứa file chạy VBDSP_v.1.exe >>>>>>> Cách tìm thư mục chứa file chạy như hình, chuột phải vào biểu tượng phần mềm chọn  Open File Location Bước 2: Click phải chuột vào file Fix mới nhất giải nén đè ra đây là được nhé! Chọn Extract Here như hình   Nó hiện ra 1 cái bảng như hình thì chọn Yes hay Yes to all là được nhé! Lưu ý - Khi giải nén file Fix mới các bạn phải tắt phần mềm đi mới giải nén được nhé ! - Nếu có trình duyệt virus thì bạn tắt đi trước khi tải hoặc cho vào mục an toàn của trình duyệt virus bạn đang dùng rồi tải về nhé ! Như thế là tool đăng tin BĐS của Allproject đã được cập nhật lên bản Fix mới nhất rồi. Chúc các bạn cập nhật thành công nhé !

8 Công cụ marketing online phổ biến nhất cho môi giới bất động sản

Hình ảnh
8 CÔNG CỤ MARKETING ONLINE PHỔ BIẾN NHẤT CHO MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN Giỏi làm marketing trong bất động sản bạn sẽ nhanh trở lên giàu có. Thế nhưng marketing những gì, ở đâu, làm thế nào, vì sao...? lại là những câu hỏi mà nhiều người chưa trả lời được Dưới đây là 10 công cụ marketing online cũng như ưu nhược điểm giúp những người làm BĐS có thể tham khảo áp dụng tốt trong công việc: 1. Đăng tin rao vặt trên các website mua bán BĐS Cách này khá dễ dàng để thực hiện và được dùng phổ biến nhất trong giới BĐS Ưu điểm :  KH dễ dàng tìm kiếm tin sản phẩm BĐS theo nhu cầu với thông tin đầy đủ và hình ảnh trực quan. Chỉ cần lựa chọn giá, khu vực, loại hình BĐS, số phòng…rồi nhấn nút tìm kiếm là có thể xem được nhiều BĐS khác nhau đang rao bán trên thị trường. Một số trang web còn có giao diện cho phép tương tác trực tiếp giữa người bán và người mua nên rất dễ dàng trao đổi thông tin. Nhược điểm : Sự cạnh tranh gay gắt giữa người bán dẫn đến: + Tin đăng quá nhiều và c

49 Sắc thái vô cùng thú vị của nghề môi giới bất động sản

Hình ảnh
49 Sắc thái vô cùng thú vị của nghề môi giới bất động sản 1. Vest phẳng lỳ, nước hoa sức thơm phức, đồng hồ đeo tay hàng hiệu, đầu tóc bóng lộn, IP8, Ipad Air, Macbook Pro, khách sạn năm sao, lương tháng 100 đến 200 chai …là những gì người ta nghĩ về môi giới BĐS . 2. Ngày đầu tiên với nghề môi giới Bất Động Sản gọi hàng trăm cuộc điện thoại không có 1 khách hàng nào quan tâm, bị mắng, bị chửi đến phát khóc. 3. Lương cứng ban đầu chỉ 2 triệu đến 3 triệu/tháng không đủ tiền café, trà đá, xăng xe. Tiền ăn + tiền nhà + tiền tiêu… lấy ở đâu nếu không có doanh số? 4. Làm sao để bán được căn hộ đầu tiên??? 5. Gặp khách lần đầu run không biết nói gì, sợ khách như sợ ma 6. Ting ting! Tiếng chuông báo facebook group vang lên là 1 giao dịch BĐS thành công báo từ công ty làm bao con tim thổn thức. 7. Cảm giác “ lên đỉnh” lần đầu tiên làm chuyện ấy thật tuyệt vời ( Lần đầu giao dịch thành công 1 Bất Động Sản) 8. Cảm giác khách cho leo cây thật tuyệt. Khách hẹn đến tư vấn tại nh