Ưu điểm và nhược điểm của 2 loại tin VIP - tin THƯỜNG

Ưu điểm và nhược điểm của 2 loại tin VIP - tin THƯỜNG




🌺 TIN VIP



Ưu điểm:

- Khi khách vào website sẽ thấy ngay tin trên trang chủ.

- Tiếp cận ngay với người truy cập trang

Nhược điểm:

- Đa số khách hàng chỉ xem tin 1-2 lần do không có thông tin mới.

- Chi phí cao với những trang uy tín.


Xem ngay : Phần mềm đăng tin tự động miễn phí trên 200 Website BĐS

🌺 TIN THƯỜNG


Ưu điểm:

- Thời gian tin đăng mới

- Khách hàng có nhu cầu mua thực sự sẽ xem và tìm kiếm nhiều tin liên quan khác ở đây tin thường sẽ là 1 ưu điểm.

- Đăng tin phủ đa dạng nhiều sản phẩm mà không tốn quá nhiều chi phí. Đây có lẽ là ưu điểm lớn nhất khiến nhiều người muốn đăng tin trên các website rao vặt BĐS miễn phí. Đây được xem là một hình thức marketing không hề tốn kém chi phí, chỉ tốn chút thời gian để đăng tải thông tin nên tiết kiệm khoản chi phí chạy quảng cáo hiệu quả.

Nhược điểm:

- Tin đăng bị trôi khi người khác đăng tin.

- Phải đăng tin liên tục - tốn thời gian đăng tin.

- Các website miễn phí thường không được nhiều người biết đến, còn website biết đến thì phải mất phí.


Nghỉ chờ sinh rảnh rảnh, bỏ phần mềm đăng tin tự động ra trực tiếp test thử 5 ngày liên tục dùng phần mềm đăng tin, dải tin miễn phí trên các trang Bất động sản, phủ tin rộng tin trên các website rao vặt chuyên về Bất động sản, 5 ngày liên tục không đăng 1 tin VIP nào xem có khách hay không.

👉👉👉 Kết quả: có 3 khách 2 khách tự động kết bạn zalo hỏi nhà Hoàng Quốc Việt (Đoán 2 khách kết bạn zalo là 2 khách mua để ở đã đi xem nhiều nhà nhưng chưa ưng hoặc bị Môi giới dẫn nhà khác với tin đăng, khách hàng mua để ở rất chịu khó tìm kiếm, họ lật đến trang 5 trang 6 của Google là bình thường, tìm kiếm đến khi có ngôi nhà ưng ý, họ đã chán nản với việc đi xem nhà liên tục mà chưa mua đc nhà, ĐÁNH GIÁ 2 KHÁCH NÀY KHÁ NÉT). 1 khách gọi trực tiếp. Mục đích của em là muốn trực tiếp test phần mềm có hiệu quả hay không, vì anh em phản ánh những kết quả khác nhau nên phải trực tiếp thử.

👉👉👉 Sau khi trực tiếp test thử rút lại: Anh em hàng ngày chịu khó đăng và dải tin (Việc đầu tư đăng tin VIP đương nhiên không thể bỏ qua). Làm cùng 1 lúc nhiều kênh, mỗi kênh gom về 1 ít khách là CHỐT.

+ Anh em nên xây dựng 1 cách làm khoa học, hiệu quả ngay từ khâu đăng tin. 

+ Sử dụng những công cụ, phần mềm hỗ trợ đăng tin tự động tránh những thao tác thủ công, mất thời gian.

+ Làm nghề thì hàng ngày nên chăm chỉ đăng tin, dải tin như uống nước, ăn cơm, không bỏ bữa nào, để tin miễn phí ăn theo tip VIP.


Một buổi sáng dậy sớm, tóm tắt lại 1 ít điều đã trải nghiệm. Ở NHÀ VẪN LÀM VIỆC, LAO ĐỘNG LÀ VINH QUANG.


Dựa vào những ưu và nhược điểm trên của việc đăng tin trên các website BĐS miễn phí, chắc hẳn mọi người cũng nắm được việc có nên lựa chọn hay không. Tùy thuộc vào từng nhu cầu, mục đích để có thể tham khảo đến việc đăng tin này.



Có nên đăng tin bất động sản trên các website miễn phí ?


Hiện nay với thị trường bất động sản ngày càng phát triển thì việc đăng tin trên các website rao vặt cũng ngày được chú trọng. Ngoài ra, nếu bạn đang phân vân có nên Có nên đăng tin bất động sản trên các website rao vặt miễn phí hay không thì sau đây là câu trả lời dành cho bạn.




Đương nhiên là có rồi. Bạn không mất gì mà lại có thể quảng bá rộng rãi website, dự án của mình đến khách hàng. Tại sao lại không đăng tin, đúng không nào. Thế nhưng, khi đăng tin bất động sản, bạn cũng nên ghi nhớ những lưu ý dưới đây để đăng tin tốt, hiệu quả.


Lưu ý khi đăng tin bất động sản trên website miễn phí


Trên các website đăng tin bất động sản miễn phí, khách hàng có rất nhiều lựa chọn. Không chỉ bạn, các doanh nghiệp bất động sản khác cũng chọn cách đăng tin miễn phí để quảng bá thương hiệu. Vì vậy, để tạo hiệu quả tốt nhất khi đăng tin miễn phí, bạn cần chú ý đến những điều sau:


+ Chọn website đăng tin miễn phí uy tín

Có rất nhiều website đăng tin bất động sản miễn phí. Vấn đề là bạn chọn website nào để đăng tin. Bạn có thể tham khảo Những trang web đăng tin bất động sản miễn phí hiệu quả mà chúng tôi đã giới thiệu.


+ Chú ý đến chất lượng của tin tức bạn đăng

Vấn đề không phải số lượng tin đăng. Đừng đăng quá dàn trải nội dung mà không chú ý đến chất lượng tin tức.


Hãy tạo sự tin cậy cho khách hàng bằng sự chăm chút đến tin tức bạn đăng. Cần cung cấp đầy đủ thông tin cho khách về các dự án, vị trí, diện tích, giá, địa chỉ…Đừng bao giờ qua loa ở bước này nhé. Dù khách hàng có nhiều lựa chọn nhưng họ sẽ ghi nhớ địa chỉ website bất động sản uy tín. Nếu lấy được sự tín nhiệm của khách hàng, số lượt truy cập trực tiếp website của bạn sẽ tốt hơn nhiều.


Anh chị môi giới đăng tin bất động sản kinh nghiệm thường dành ra 80% thời gian để chọn nội dung đăng tin cho web của mình. Thế nên, bạn hãy đầu tư xứng đáng cho nội dung đăng tin nhé.


+ Tiêu đề nổi bật, đánh trúng tâm lý của khách hàng

+ Chọn khung thời gian đăng tin


Tham khảo thêm : Cách viết bài và giờ đăng tin BĐS hiệu quả nhất Download tại đây


Nhận xét